PHÂN PHỐI DẦU THỦY LỰC SHELL RẺ NHẤT TẠI HÀ N

Liên hệ : 0975.696.148     .

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HƯNG PHÚ CHUYÊN PHÂN PHỐI DẦU THỦY LỰC SHELL RẺ NHẤT  TẠI HÀ NỘI VÀ CÁC TỈNH THÀNH TRÊN CẢ NƯỚC.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm dầu thủ lực shell đủ các chuẩn loại hàng thật và hàng nhái lẫn lộn mà giá thành  hàng thật , nhái thì vô hình dung. Không may mà mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng thì vừa mất tiền mà lại làm hỏng động cơ đang sử dụng.
Nhằm góp phần giúp cho máy móc hoạt động hiệu quả và vận hành đều trong quá trình làm việc, và việc kinh doanh của quý doanh nghiệp không bị gián đoạn do sự cố của dầu bôi trơn gây ra. Công ty chúng tôi chuyên hoạt động về lĩnh vựcDầu thủy lực shell công nghiệp và là Nhà Phân Phối hàng đầu về lĩnh vực dầu thủy lực Shell tại miền Bắc.
Với giá rẻ nhất, số lượng nhiều, sản phẩm đa dạng, chất lượng đảm bảo tuyệt đối và cung cấp hàng đúng địa điểm theo yêu cầu của khách hàng với tốc độ vận chuyển cực nhanh.
Công ty luôn đặt  ra mục tiêu là sự hài lòng của khách hàng và phục vụ khách hàng là hàng đầu. Quý khách hàng sẽ nhận được một dịch vụ tốt nhất về giá cả cũng như chất lượng. Ngoài ra công ty chúng tôi có đôi ngũ kỹ thuật, bộ phận chăm sóc khách hàng  được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của công ty Shell: chuyên nghiệp , nhiệt tình và vui vẻ . Để đáp ứng những yêu cầu của quý khách về kỹ thuật, cũng như tư vấn về cách sử dụng.
Dầu thủy lực shell hiện nay đang được bán rất phổ biến. Nó là dầu thủy lực chống mài mòn  chất lượng cao, kết hợp với chất phụ gia để cái thiện chỉ số đột nhớt đặc biệt để nâng cao các tính chất độ nhớt và nhiệt độ của dầu.
Để biết thêm về tính năng và công dụng của dầu thủy lực shell. Hiện công ty chúng tôi đang cung cấp một số loại dầu thủy lực cao cấp sau:
Dầu thủy lực : Shell Tellus s2 v100
Rất mong được sự quan tâm ủng hộ của quý khách hàng. Chúng tôi luôn mang lại sự thuận tiện, kịp thời và lợi nhuận đến khách hàng.
Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được chuyên viên tư vấn miễn phí, những sản phẩm tốt nhất - giá cả cạnh tranh và sự phát triển của công ty bạn là động lực lớn cho công ty chúng tôi.